Hệ thống Kiểm soát Côn trùng Bay | Công ty Kiểm soát sâu bọ Dịch hại PCS Việt Nam

♠ Posted by Unknown at 01:11

Hệ thống kiểm soát côn trùng bay

Những nguyên tắc chính của việc kiểm soát sâu bọ bay là vệ sinh, loại trừ, các biện pháp không dùng hóa chất và có dùng hóa chất. Chúng tôi sẽ thực hành qua khảo sát và thiết kế chương trình quản lý ăn nhập với từng trường hợp. Dòng sản phẩm thiết bị kiểm soát côn trùng Luminos và Vector Plasma điện của chúng tôi có nhiều kích cỡ khác nhau hợp với các đề nghị của toàn bộ các nhóm khách hàng từ cơ sở chế biến thực phẩm vệ sinh đến các quán cà phê hay cửa hàng ven đường. Các loài côn trùng bay có thể làm nhiễm bẩn thực phẩm và sản phẩm ở bất kỳ tuổi nào khi tiếp xúc, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu thô đến khi đóng gói thành phẩm, và điều rốt cuộc mà chúng ta muốn thấy là có côn trùng nằm trong sản phẩm hay hàng hóa của chúng ta hay không.

Sâu bọ thường bị hấp dẫn bởi ánh sáng tia cực tím và sau đó bị bẫy bằng một màng dính. Không giống như các thiết bị truyền thống thường chỉ đơn giản bắt những con sâu bọ bay có nguy cơ làm nhiễm bẩn môi trường xung quanh, các thiết bị Luminos và Vector dọn sạch tuốt. Không cần khay bẫy, không ầm ĩ, không nhuốc nhơ và không còn rắc rối gì nữa.

Những ích lợi khác bao gồm khả năng nhận dạng chính xác các loại sâu bọ bị bẫy và đếm số lượng con bị bắt. Cũng không cần dòng điện điện thế cao như các thiết bị bẫy truyền thống khác.

Dòng sản phẩm mà chúng tôi sử dụng hoàn toàn không phát ra tiếng ồn, kín đáo loại bỏ các loài sâu bọ biết bay. Các thiết bị Luminos và Vector Plasma có tác dụng đối với các loại côn trùng với tất tật kích cỡ và được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi thực hiện một cách mau chóng và dễ dàng, hà tiện thời gian, tiền nong cho khách hàng, song song xóa tan những phiền muộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét